Home บทความทั้งหมด Graphic Design เว็บไซต์แจกไอคอนสวยๆ สำหรับนักออกแบบ 2020

เว็บไซต์แจกไอคอนสวยๆ สำหรับนักออกแบบ 2020

Dr.James

                  สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านครับ  ต้องยอมรับนะครับว่าในปัจจุบันงานออกแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานกราฟฟิกการ์ตูน ออกแบบเว็บไซต์ งานอินโฟกราฟฟิค ออกแบบโปสเตอร์ ป้ายประชาสัมพันธ์ต่างๆ และงานกราฟฟิคด้านอื่นๆ ต้องมีสิ่งหนึ่งที่คาดไปไม่ได้เลย นั้นก็คือไอคอนสวยๆ สำหรับไว้ตกแต่งงานต่างๆ ตามที่ผมได้กล่าวมา แต่ในบางครั้งการที่เราจะมานั้งออกแบบไอคอนไว้ใช้เองนั้นค่อนข้างจะเป็นการเสียเวลาค่อนข้างมาก ดังนั้นในวันนี้ผมจึงได้ทำการรวบรวมเว็บไซต์ที่นักออกแบบใช้ดาวน์โหลดไอคอนเก็บเอาไว้ใช้งานกัน จะมีอะไรบ้าง เราไปดูกันเลยครับ

1. Flaticon

เข้าเว็บไซต์ : www.flaticon.com

flaticon เป็นเว็บที่แอดมินใช้งานบ่อยมากๆ   ไอคอนในเว็บนี้การออกแบบก็เป็นตามชื่อเว็บเลยครับ คือเน้นการออกแบบในรูปแบบ flatdesign สมัยใหม่  เน้นการสื่อความหมายราบเรียบ แต่สวยงาม  โดยมีไอคอนให้เลือกดาวน์โหลดมากมายหลายรูปแบบไฟล์  มีทั้งแบบฟรีและเสียเงิน  นอกจากนี้หากเราทำการเข้าสู่ระบบ   ผู้ใช้ก็จะสามารถทำการแก้ไขสีไอคอนให้เป็นตามที่เราต้องการ และจัดเก็บไอคอนเอาไว้ในคลังคอลเเล็คชั่นของเราได้

2. The Noun Project

เข้าเว็บไซต์ : thenounproject.com

เว็บไซต์ยอดนิยมอีก 1 เว็บสำหรับ the Noun Project   มีไอคอนให้เลือกดาวน์โหลดกว่าล้านไอคอน จากนักออกแบบทั่วโลก โดยที่เราสามารถโหลดมาใช้งานได้ฟรีๆ โดยการลงทะเบียนและเข้าสู่ระบบเว็บไซต์ก่อน

3. Freeicons

เข้าเว็บไซต์ : freeicons.io

เว็บสำหรับสายฟรีที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีไฟล์ไอคอนให้เลือกดาวน์โหลดมากมายหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น  PNG, SVG, EPS, PSD และ BASE 64 ซึ่งสร้างโดยชุมชนระดับโลก

4. icons8.com

เข้าเว็บไซต์ : icons8.com

อีก 1 เว็บไซต์ดาวน์โหลดไอคอนสำหรับสายฟรี  โดยสามารถเลือกดาวน์โหลดได้จากหมวดหมู่ของไอคอนและตามสไตล์ของไอคอน มีไอคอนน่ารักๆ ให้เลือกมากมายหลากสไตล์
2020 © blog.ziidev.com